1. MỤC ĐÍCH

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, MEDICAL VIỆT NAM sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

2.1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm vật tư tiêu hao, các loại bóng đèn, hóa chất, linh phụ kiện thiết bị y tế, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

2.2. Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của MEDICAL VIỆT NAM hoặc của nhà sản xuất.

Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của MEDICAL VIỆT NAM hoặc của nhà sản xuất.

Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… )

Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ Y TẾ NHẬP KHẨU VIỆT NAM

2.3. Trường hợp không được chấp nhận:

Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

3. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua phòng chăm sóc khách hàng của MEDICAL VIỆT NAM

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của MEDICAL VIỆT NAM và của nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.